Bán đất Bình Dương gần khu công nghiệp 600m2 chỉ với 600 triệu

Cần bán đất Mỹ Phước 3 Bình Dương với giá ưu đãi 600 m2 với giá chỉ 600 triệu.


Bán đất Bình Dương gần khu công nghiệp 600m2 chỉ với 600 triệu

Với nhu cầu đầu tư kinh doanh hiện nay, việc chọn cho mình những lô đất đẹp, giá trị đã và phải là nhu cầu ưu tiên hàng đầu.
Đất lành chim đậu, an cư thì mới lạc nghiệp. Với mục đích đó, Công ty chúng tôi, Địa ốc Phúc Thiên, cung cấp cho bạn rất nhiều chọn lựa để đầu tư trong lĩnh vực nhà đất Bình Dương, đất Mỹ Phước 3.
Nay chúng tôi rao bán lô đất Mỹ Phước 3 Bình Dương với phong thủy tốt, gần kề chợ và trung tâm hành chính, bảo đảm dân cư đông và đầu tư dễ sinh lợi từ chính lô đất mà chúng tôi cung cấp cho bạn.
Đặc biệt gần khu công nghiệp thích hợp cho việc xây dựng đầu tư và cho thuê nhà trọ. Xây dựng khu nghỉ dưỡng, quán cafe...
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất. Liên hệ: 0932.11.21.29

"Hãy đến với đất Bình Dương, đất Mỹ Phước 3, hãy bắt đầu sự nghiệp của bạn bằng việc chọn gấp cho mình lô đất đẹp và giá trị!!!"

Read more: http://chongap.vn/threads/8601-Ban-dat-Binh-Duong-gan-khu-cong-nghiep-600m2-chi-voi-600-trieu.html#ixzz371sWu6lM

0 nhận xét: