Cần bán 450m2(15x30) được tách thành 3 nền 150m2 với giá chỉ 147tr/nền

Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều lô đất giá trị ở Bình Dương, khu đô thị Mỹ Phước 3 và các vùng trung tâm hành chính với dân cư đông đúc, gần trường học, gần chợ. Đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu lựa chọn và thị hiếu của khách hàng muốn đầu tư vào đây.





Có lẽ tâm lý chung của khách hàng trong thời gian gần đây là sợ bị lừa? Sợ bỏ tiền ra đầu tư rồi không thu được gì, ngược lại còn bị lỗ vốn vì không phát sinh lợi nhuận.

Chúng tôi nắm bắt được tâm lý chung đó, thế nên bạn hãy yên tâm khi đến với những chuyên gia tư vấn, kinh doanh Bất động sản của chúng tôi. Bạn sẽ hài lòng và có được chọn lựa ưu việt cho mình.


Với giá đất nền rẻ ở khu vực Bình Dương, cam kết bao sổ và giao sổ đúng thời gian quy định. Ngoài ra bạn còn nhận được những chương trình khuyến mãi và chính sách ưu tiên cho khách hàng như hỗ trợ đầu tư, vay vốn ngân hàng với lãi suất rất hợp lý.





Đất nằm liền kề các KCN lớn với rất đông công nhân về đây làm việc.
Nằm ngay trung tâm Thị Xã Bến Cát, cách trung tâm Thành Phố Mới 3km, kề bên là chùa Bà Thiên Hậu và chùa Hội An.
Với đầy đủ tiện ích xung quanh, trường học Ngô Thời Nhiệm, Nguyễn Khuyến, Đại học quốc tế Miền Đông, Đại Học Việt Đức, ….thuận lợi cho con cái bạn sau này.

Nằm cách QL13 1km, QL14 200m, gần đường Vành Đai 4 con đường kết nối 5 tỉnh miền Đông Nam Bộ.
Cách KDL Đại Nam 1km, KDL lớn nhất Việt Nam…
Nằm gần chợ, trung tâm thương mại, siêu thị, trung tâm y tế…
Diện tích: 450m2(15x30) được tách thành 3 nền 150m2.
Giá bán: 147tr/nền
Sổ hồng riêng, chính chủ, thổ cư 100%. Dân cư hiện hữu đông đúc, CSHT hoàn thiện.
Rất thuận tiện kinh doanh buôn bán, mở tiệm VLXD, tiệm thuốc tây, mở quán cơm, quán nhậu, quán cà phê… Xây Kiốt, nhà trọ cho công nhân thuê.

Liên hệ: 0932 11 21 29

0 nhận xét: