Gia đình xuất cảnh, cần bán đất Bình Dương giá rẻ chỉ 1 triệu/1m2

Hiện tại gia đình tôi đang chuẩn bị xuất cảnh, thủ tục chứng minh tài sản còn chút bất cập, nên cần bán đất Bình Dương giá rẻ để hoàn thành thủ tục đi nước ngoài định cư.





Gia đình tôi trước đây kinh doanh đất đai, vả lại gia đình bên nội ngoại cũng để lại đất cho vợ chồng tôi khi ra ở riêng, giờ cả gia đình xuất cảnh, nên cũng muốn bán đất Mỹ Phước 3 giá rẻ cho ai cần đầu tư với giá rẻ.





Đất Bình Dương giá rẻ, đất Bình Dương chính chủ sổ hồng thực sự bây giờ rất khó kiếm. Việt Nam và Singapore đã quy hoạch khu này, gần trung tâm hành chính, gần chợ, trường học, nên đất khu này rất tiềm năng. Gia đình tôi còn nhiều lô khác như: lô I Mỹ Phước 3, lô L Mỹ Phước 3, lô F Mỹ Phước 3, lô G Mỹ Phước 3, lô N Mỹ Phước 3, lô H Mỹ Phước 3, lô J Mỹ Phước 3.





Nếu bạn muốn kinh doanh đầu tư nhà trọ, thì tôi nghĩ khu đất Bình Dương giá rẻ này sẽ là địa điểm đầu tư thuận lợi nhất. Nếu muốn mua ngay, tôi sẽ cho xem sổ gốc trước khi đi tham quan đất để bạn tin tưởng hơn vào lô đất mà mình sắp mua.





Liên hệ: 0902.989.960 gặp vợ tôi là Mai để biết thêm thông tin và hẹn ngày xem sổ xem đất.

0 nhận xét: