Định cư nước ngoài, cần bán đất Bình Dương giá rẻ xây trọ

Cần bán đất Bình Dương gấp gấp! ! ! Vì gia đình tôi cần bán để định cư nước ngoài trong tháng 10 tới. Gia đình hiện sở hữu nhiều lô đất Bình Dương giá rẻ, đất Mỹ Phước 3 giá rẻ. Đảm bảo lô đất gàn khu dân cư đông đúc, chợ, trường học, cơ sở hạ tầng thì ok, nếu bạn quyết định xây dựng nhà trọ thì đất nhà tôi đúng là điều kiện lý tưởng nhất để bạn kinh doanh. Tại đây không quy định và giới hạn thời gian cũng như quy cách xây dựng.




Gia đình tôi còn sở hữu nhiều lô đất Bình Dương chính chủ khác, như đất Mỹ Phước 3 giá rẻ, gồm các lô: L,I,K,H,J,G,F bảo đảm đầu tư sinh lợi nhanh. Giá bán đất Bình Dương của gia đình tôi là rẻ nhất rồi, bạn không cần phải so đo, suy xét, chúng tôi sẽ cho bạn xem sổ gốc để bạn yên tâm, sau đó sẽ dẫn bạn đi tham quan lô đất. Nếu ưng ý thì chọn mua ngay và chúng tôi sẽ hoàn tất hồ sơ đất đai cho bạn.





Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số: 0902.98.99.60 (gặp Mai) để biết thêm chi tiết. Giá đất Bình Dương chính chủ rẻ lắm mọi người ơi: chỉ từ 1 triệu/1 m2, quá rẻ phải không? Liên hệ ngay nhé, tùy lô, mà chúng tôi sẽ xem xét để giảm giá cho bạn, nếu bạn thiện chí thì ok chúng tôi sẽ ưu tiên cho bạn hơn. Chúc bạn thành công!


1 nhận xét: